Waptrick Game quản lý bóng đá - Top Eleven quan ly bong da

Waptrick Game quản lý bóng đá - Top Eleven quan ly bong da online trên di dong

Waptrick Game quản lý bóng đá - Top Eleven quan ly bong da


Dẫn dắt đội bóng giành chiến thắng! Top Eleven game quản lý bóng đá online được ưa thích nhất mà bạn có thể thành lập và huấn luyện đội bóng riêng khi cạnh tranh trong môi trường đối kháng cầu thủ-cầu thủ liên tục với hàng triệu người chơi khác!
★★Hiện có sẵn ở hơn 30 ngôn ngữ!★★
NHẬN XÉT CỦA NGƯỜI CHƠI:
“Ồ, đây là những gì tôi gọi là game huấn luyện viên bóng đá hay”
“Nghiện Waptrick Game quản lý bóng đá - Top Eleven quan ly bong da 
“Các nhà khoa học đã phát hiện ra một gien mới có trong DNA của người: đó chính là Top Eleven và thỏa mãn niềm đam mê mãnh liệt với game bóng đá”
Top Eleven - Quản lý bóng đá

Waptrick Game quản lý bóng đá là game huấn luyện viên bóng đá khi bạn thành lập và huấn luyện đội bóng để thi đấu với các cầu thủ khác. 

Tranh Cúp, tranh giải Liên đoàn và giải Champions League hàng tháng với các cầu thủ khác để giành ngôi số 1. Chuẩn bị đội bóng về mọi lĩnh vực quan trọng: huấn luyện cầu thủ, nâng cấp sân vận động, chọn chiến lược. Khi bắt đầu trận đấu lớn, hỗ trợ đội bóng của bạn bằng cách chỉ ngồi xem hoặc đổi chiến lược từ xa.
Game quản lý bóng đá Top Eleven góp mặt trong Top 10 game thể thao hay nhất ở Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Ý, Israel và hơn 80 quốc gia khác! Top Eleven là đơn vị quản lý bóng đá trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, với hàng triệu cầu thủ chơi mỗi ngày!
Top Eleven - Quản lý bóng đá
★★TÍNH NĂNG★★
CHƠI MIỄN PHÍ
Không giới hạn năng lượng hàng ngày hay bất kỳ giới hạn nào khác - luôn chơi miễn phí. Tham gia thế giới người chơi làm chủ bền bỉ mọi lúc mọi nơi!
CHIẾN THẮNG GIẢI LIÊN ĐOÀN VÀ ĐOẠT CÚP
Top Eleven - Quản lý bóng đá
Cạnh tranh với hàng triệu người chơi trong mùa giải tháng, nâng cao thứ hạng và thắng lớn ở một trong ba giải. Và rồi khoe thành tích của bạn trong Phòng Truyền Thống!
HUẤN LUYỆN ĐỘI BÓNG VÀ TRIỂN KHAI CHIẾN THUẬT
Huấn luyện đội bóng và nâng cao kỹ năng của cầu thủ, sau đó sử dụng kỹ năng này để thiết kế chiến lược hoàn hảo cho mọi trận đấu. Đối phó với đội hình của đối thủ không chỉ trước mà còn trong trận đấu!
XÂY DỰNG VÀ NÂNG CẤP SÂN VẬN ĐỘNG VÀ CƠ SỞ VẬT CHẤT
Xây sân vận động phù hợp với danh tiếng của đội bóng. Xây dựng cơ sở vật chất vốn sẽ giúp tăng số lượng khán giả đến sân và tăng hàng tiền đạo khỏe mạnh cùng các cầu thủ trẻ cho đội bóng.
XEM TRỰC TIẾP CÁC TRẬN ĐẤU
Tất cả các trận đấu đều trực tiếp. Khi bắt đầu trận đấu dự kiến, theo dõi và hỗ trợ đội bóng của bạn, kêu gọi bạn bè cổ vũ, thay người và đổi đội hình - tất cả đều trực tiếp.
MUA BÁN CẦU THỦ
Tham gia đấu giá và trả giá cao hơn đối thủ. Mua các cầu thủ xịn hoặc những cầu thủ sẽ giúp bạn giành chiến thắng!
TÙY CHỈNH TỐI ĐA
Đặt tên cho câu lạc bộ của bạn, thiết kế biểu tượng và áo đấu. Nhưng chưa hết: bạn còn có thể tùy chỉnh tên từng cầu thủ, số áo và thậm chí là quốc tịch của họ. Kiểm soát tối đa đội bóng của bạn!
MUA CÁC VẬT DỤNG CHÍNH THỨC HOẶC CÁC CÂU LẠC BỘ THỰC TẾ
Bạn đã từng mơ dẫn dắt đội bóng dưới màu áo Real Madrid? Trong Game quản lý bóng đá Top Eleven, bạn có thể dùng áo đầu và biểu tượng của những câu lạc bộ hàng đầu như Real Madrid, Liverpool, Milan, Arsenal, Porto, Boca Juniors và nhiều câu lạc bộ khác!
ĐẤU VỚI BẠN BÈ
Mời bạn bè tham gia các trận giao hữu hay cổ vũ họ trong trận đấu!
CHƠI CHÉO
Chơi cùng một đội trên máy tính để bàn lẫn điện tọoại di động. Có trận đấu dự kiến mà bạn cần phải có mặt? Thật đơn giản, chỉ cần kết nối với trận đấu qua điện thoại di động và bạn sẽ có trải nghiệm như thể đang chơi trên máy tính để bàn.
GỬI VÀ NHẬN QUÀ TẶNG
Top Eleven - Quản lý bóng đá
Cổ vũ bạn bè với Hàng tiền đạo khỏe và Điểm Kỹ Thuật, và nhận lại một vài quà tặng!
VÀ CÒN NHIỀU HƠN THẾ NỮA!

Chúng tôi luôn mở rộng Game quản lý bóng đá với các bản cập nhật tính năng và các miếng vá thường xuyên.

Gặp sự cố với game hoặc muốn đưa ra đề xuất? Đội ngũ nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi sử dụng 11 ngôn ngữ. Liên hệ với chúng tôi qua trang web
Lưu ý: Bắt buộc phải có kết nối mạng để chơi game. Không bắt buộc phải có tài khoản Facebook để chơi game.


Đăng nhận xét

Trang chuyên Waptrick game, waptrick tai game mien phi, waptrick nhac,waptrick video lớn nhất VN

Danh mục Waptrick

Clip hot nhất

Waptric hot

vn Akaka

xe nâng điện | xe nâng heli | xe nâng trung quốc , xe nâng heli,