Waptrick game Mobi Army 230 miễn phí cho điện thoại

Waptrick game Mobi Army 230 miễn phí cho điện thoại


Ra mắt đã gần 3 năm, waptrick game Mobi Army đã thu hút rất nhiều tay súng tham gia và nhiều cao thủ đã đạt top level. Vì vậy, tại phiên bản Army 230, TeaMobi đã mở rộng thêm các level mới để người chơi có thêm cơ hội chinh phục các đỉnh cao mới.

Link tải waptrick game Mobi Army 230 miễn phí cho điện thoại của bạn

Java
All help Phiên bản cho Java
Android
Phiên bản cho Android 2.2.2
iPhone
Phiên bản cho IPhone 2.2.0

Ở phiên bản trước Army 220 , nhiều bạn đã tận dụng các bug của game để hack chẳng hạn như hack lag..Vì vậy, Army 230 cũng đã sửa lỗi mà một số người chơi tận dụng để hack của phiên bản trước, tạo sự công bằng trong game. Bây giờ tại Army 230, các game thủ an tâm đấu súng trong "môi trường sạch" nhé.

Phiên bản: 2.3.0
Dòng máy: Java, Android, iOS
Cốt truyện: Nếu Gunbound, Gunny hay Taan là những trò chơi cực khủng thu hút số lượng người chơi cực lớn trên PC thì đến với Mobi Army bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới với phiên bản 2.2.0 đầy hấp dẫn trên mobile. Mobi Army 230 là một game casual bắn súng canh tọa độ theo lượt chơi với cách chơi đơn giản.

 Hệ thống lựa chọn nhân vật phong phú tới 9 nhân vật khác nhau với tuyệt chiêu riêng biệt đặc sắc mang đậm dấu ấn cá nhân và xuất xứ của nhân vật. Game không chỉ hấp dẫn bởi những item mới hết sức độc đáo như: Đạn vòi rồng, Chuột gắn bom, Tên lửa, Đạn xuyên đất, Sao băng, Mưa đạn, Khoan đất... mà còn bởi những map chiến đấu mới như: vùng băng tuyết, vùng căn cứ thép, những hoang mạc và những đồng cỏ, rừng chết…

Waptrick Mobi Army 230 một cuộc chiến dường như không bao giờ chấm dứt.


Đăng nhận xét

Trang chuyên Waptrick game, waptrick tai game mien phi, waptrick nhac,waptrick video lớn nhất VN

Danh mục Waptrick

Clip hot nhất

Waptric hot

vn Akaka

xe nâng điện | xe nâng heli | xe nâng trung quốc , xe nâng heli,