Khí Phách Anh Hùng 156 - KPAH 156 apk mới nhất cho android

Khí Phách Anh Hùng 156 - KPAH 156 apk mới nhất cho android


Khí Phách Anh Hùng 156 xin giới thiệu sơ qua chức năng mới được cập nhật trong phiên bản này nhé :


Tất cả các dòng máy JAVA
KPAH156.jar (0.9 MB) | jad
Tất cả các dòng máy Android
KPAH156.apk (1.6 MB)

1. Ra mắt ba bộ tứ bình

– Tứ Nhạc ( Sáo, Quạt, Sênh, Đàn)



Mảnh ghép

– Tứ Khoái (Ngư, Tiều, Canh ,Độc)



Mảnh ghép

– Tứ Linh ( Long, Lân, Quy, Phượng)



Mảnh ghép


Khí Phách Anh Hùng 156 là phiên bản mới nhất được cập nhật chính thức từ nhà phát hành, phiên bản kpah 1.5.6 hỗ trợ nhiều tính năng mới cực hấp dẫn cho game thủ, giúp cho game KPAH ngày càng gần hơn với top 10game nhập vai online hay nhất cho điện thoại 2014. Vậy phiên bản mới nhất 1.5.6 này có gì mới, mời các bạn cùng khám phá!


Tải game Khí Phách Anh Hùng 156 – KPAH 1.5.6

Vui lòng chọn phiên bản phù hơp với điện thoại của bạn, với bản mod full tiện ích này các bạn sẽ rút ngắn con đường bá đạo của bạn hơn, hỗ trợ may mắn khi auto đập đồ lên +10 thêm 20%, giảm lag đường truyền với cơ chế đường truyền riêng, fix bug- fig lag toàn diện:


Khí Phách Anh Hùng 1.5.6 – KPAH 156 có gì HOT?


Cũng theo nhiều yếu tố mà buộc phải NPH phải nâng cấp game Khí Phách Anh hùng 156 – KPAH 1.5.6 lên phiên bản mới, theo đó với phiên bản này hỗ trợ các game thủ nhiều hơn với chế độ auto rất mượt, tuy nhiên tính năng này đang được NPH cân nhắc đến các game thủ và có thể bị thu hồi lại nếu sau khi test có chiều xấu đi, bởi vì dùng auto có thể dẫn đến tình trạng lạm phát trong game, nhiều game thủ sẽ dựa vào điều này để cày ngày cày đêm để kiếm đồ dẫn đến mất cân bằng trong game 1 cách nhanh chóng.



Với tính năng auto sẽ giúp được các game thủ rất nhiều trong việc luyện công cũng như tìm kiếm nguyên liệu nâng cấp trang bị.

Tính năng thứ 2 cần nói đến chính là hệ thống giao diện mới đậm chất mùa hè. Mùa hè là mùa nóng nhất trong năm, do đó với sự thay đổi tông màu chủ đạo sang màu xanh chuối và nước biến giúp cho game thủ có một cái nhìn thật tươi mát trong khi chơi game. Khí Phách Anh Hùng 156 – KPAH 1.5.6 cũng dựa vào mùa hè và thêm nhiều bộ cánh mới cho các teen Việt, những bộ cánh bikini dành cho các nhân vật nữ và những bộ quần short hào nhoáng sẽ đưa bạn nổi bật trong mùa hè này.



Nào cùng download và tận hương ngay bản mod full tiện ích ở trên và tham gia ngay game Khí Phách Anh Hùng 156 – KPAH 1.5.6 thật tuyệt vời này nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Trang chuyên Waptrick game, waptrick tai game mien phi, waptrick nhac,waptrick video lớn nhất VN

Danh mục Waptrick

Clip hot nhất

Waptric hot

vn Akaka

xe nâng điện | xe nâng heli | xe nâng trung quốc , xe nâng heli,