Waptrick tải Facebook cho điện thoại di động nokia, samsung, iphone

Waptrick tải Facebook cho điện thoại di động nokia, samsung, iphone


Facebook cho điện thoại di dộng là trải nghiệm di động mà đặt bạn bè của bạn ở trung tâm của điện thoại của bạn. Từ thời điểm bạn bật tính năng này, bạn sẽ thấy một dòng ổn định của bài viết và hình ảnh của bạn bè trên màn hình chủ của bạn. Thông báo trước và truy cập nhanh các yếu tố cần thiết của bạn có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một thời điểm. Và khi bạn tải về Facebook Messenger, bạn có thể tiếp tục trò chuyện với bạn bè khi bạn đang sử dụng các ứng dụng khác.Bao gồm ăn

Ngay sau khi bạn bật điện thoại, bạn sẽ thấy bài viết News Feed của bạn, vì vậy bạn luôn luôn biết những gì bạn bè của bạn được. Vuốt qua để xem chi tiết, nhấp đúp vào để thích một bài viết và bình luận ngay từ thức ăn bìa.

▼ Link Tải Miễn Phí:  Facebook Trang chủ

Tải Facebook cho điện thoại di dộng

Cài đặt Messenger để gửi và nhận văn bản và tin nhắn Facebook cho điện thoại di động từ cùng một chỗ. Nhảy vào và ra khỏi cuộc trò chuyện trong khi bạn làm những việc khác, như xem video và duyệt web. Trả lời ngay từ đầu trò chuyện, hoặc di chuyển chúng xung quanh nếu bạn không sẵn sàng đáp ứng.Thông báo
Thông báo từ Facebook xuất hiện ngay trên màn hình chủ của bạn và dính vào xung quanh cho đến khi bạn cần chúng. Mở một thông báo với một vòi nước hoặc xóa chúng đi để xem nguồn cấp dữ liệu bảo hiểm.

Các ứng dụng facebook cho điện thoại di động

Khởi chạy ứng dụng ưa thích của bạn và đăng lên Facebook từ cùng một chỗ. Bạn lựa chọn những gì trên ứng dụng của bạn phóng báo chí và giữ một ứng dụng sau đó kéo nó, nơi bạn muốn nó.

▼ Link Tải Miễn Phí:  Facebook Trang chủ



Đăng nhận xét

Trang chuyên Waptrick game, waptrick tai game mien phi, waptrick nhac,waptrick video lớn nhất VN

Danh mục Waptrick

Clip hot nhất

Waptric hot

vn Akaka

xe nâng điện | xe nâng heli | xe nâng trung quốc , xe nâng heli,