Modern Combat 4: Zero Hour 1.0.6

Modern Combat 4: Zero Hour 1.0.6


Cũng như các phiên bản Modern Combat trước, trong màn chơi đầu tiên, NSX thiết kế giống như một màn tutorial- hướng dẫn người chơi làm quen với các thao tác điều khiển cũng như có cái nhìn đầu tiên về môi trường xung quanh bạn.



Phần điều khiển về cơ bản vẫn giống như các phiên bản đã ra mắt trước đây nhưng NSX đã điều chỉnh lại một số chi tiết để người chơi có thể dễ dàng thực hiện các thao tác kịp thời và phản xạ nhanh hơn với các tình huống bất ngờ xảy ra. Các bạn có thể cảm nhận thấy rõ ở các thao tác như di chuyển hoặc ẩn nấp.
Modern Combat 4: Zero Hour
Hệ thống AI trong các series Modern Combat từ trước đến nay vẫn luôn không được đánh giá cao và liệu trong phiên bản thứ 4 lần này điều đó có được cải thiện gì hơn hay vẫn giống như cũ. Vẫn còn quá sớm để khẳng định điều này, tuy nhiên khi trải nghiệm những màn chơi đầu tiên thì có vẻ vẫn chưa thấy được điều gì khả quan cả. 
Modern Combat 4: Zero Hour
Đối phương khá mạnh và có chiến đấu khá tốt nhưng cũng không quá khó để bạn vượt qua nếu bạn tập trung và thật tỉnh táo.Các đồng đội của bạn khá đồng đều và đều có tinh thần đồng đội cao, đôi khi họ sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong các trận chiến gay cấn.
Modern Combat 4: Zero Hour
Âm thanh to và rõ ràng, các hiệu ứng tiếng súng nổ hay bom đạn đều rất sống động và chân thực. Đồ họa của Modern Combat 4 lần này sẽ lại làm cho người chơi vô cùng ấn tượng và thích thú.Với các hàng loạt các pha hành động và bối cảnh đạt chất lượng cao trên màn hình của các thiết bị iOS, đặc biệt như các cảnh khói lửa mờ mịt và hỗn loạn trên chiến trường. Mặc dù được sử dụng cho Wild Blood, nhưng Unreal Engine lại không được Gameloft áp dụng vào tựa game FPS này. Thay vào đó, Gameloft đang áp dụng Havoc physics engine cho phần đồ họa của Modern Combat 4.
Modern Combat 4: Zero Hour
Havoc là công nghệ được đánh giá rất tốt, được đánh giá cao về mặt chất lượng và đã được áp dụng trong các trò chơi Half Life 2, Crackdown và Skyrim. Đặc điểm của công nghệ này là đem lại chuyển động của nhân vật chân thực hơn rất nhiều, đặc biệt là trong những cảnh cái hi sinh hoặc bị trúng đạn. 
Modern Combat 4: Zero Hour
Lần ra mắt chế độ campaign của Modern Combat 4 lần này như là một hình thức quảng bá và đánh tiếng với cộng đồng game mobile trên App Store về sự ra mắt sắp tới của trò chơi. Bên cạnh đó, đây cũng được coi như là một món quà dành cho các game thủ hard core trên mobile vẫn đang khao khát từng ngày.



  

Đăng nhận xét

Trang chuyên Waptrick game, waptrick tai game mien phi, waptrick nhac,waptrick video lớn nhất VN

Danh mục Waptrick

Clip hot nhất

Waptric hot

vn Akaka

xe nâng điện | xe nâng heli | xe nâng trung quốc , xe nâng heli,